
“Scent of Slay”: Bữa tiệc hương thơm đầy rung cảm từ ARMAF
Quỳnh Anh
Th 5 21/11/2024
7 phút đọc
Nội dung bài viết
Lấy cảm hứng từ sân khấu debut hoành tráng của các ngôi sao ca nhạc, ARMAF đã đem đến bữa tiệc thị giác và hương thơm đầy ấn tượng, đánh dấu màn “lột xác” của thương hiệu qua sự kiện Ra mắt bộ sưu tập nước hoa mới “Scent of Slay”.
Tối ngày 16/11, thương hiệu nước hoa cao cấp ARMAF đã “trình làng” 4 bộ sưu tập mới dành cho năm 2024. Với chủ đề “Scent of Slay” và không gian trải nghiệm mở, ARMAF đã “đốt cháy” không khí tại sảnh chính Trung tâm Thương mại Gigamall (Q.Thủ Đức, Tp.HCM) bằng khoảnh khắc thăng hoa của 12 mùi hương được ví như 12 thần tượng slay nhất của thương hiệu.
Màn ra mắt quy tụ những ngôi sao
Hàng loạt tên tuổi đình đám trong ngành công nghiệp nước hoa thế giới và dàn nghệ sĩ, KOLs & Influencers hot nhất showbiz Việt đã quy tụ tại siêu sự kiện này. Lần đầu tiên chuyên gia điều hương nổi tiếng thế giới Christian Provenzano và ngài Ali Asgar Fakhruddin – Chủ tịch Tập đoàn Sterling Parfums cùng đến Việt Nam tham dự ra mắt BST nước hoa mới. Hàng ghế VIP của chương trình còn có sự góp mặt của dàn sao hạng A, KOLs đình đám của showbiz Việt như Hoa hậu Hương Giang, Anh tài Kay Trần, Xoài Non, Huỳnh Đăng Thông,…
Sự kiện có sự góp mặt của Chủ tịch và Phu nhân Chủ tịch Tập đoàn Sterling Parfums, Hoa hậu Hương Giang và đại diện TCR Holdings – đơn vị phân phối độc quyền thương hiệu ARMAF tại Việt Nam.
ARMAF – “Scent of Slay” là sự kiện đầu tiên tại Việt Nam tiếp đón Chuyên gia điều hương nổi tiếng thế giới Christian Provenzano.
Phát biểu tại sự kiện, ngài Ali Asgar Fakhruddin đã nhấn mạnh về sứ mệnh quốc tế của ARMAF: “Chúng tôi tự hào là một trong những tập đoàn lớn nhất chuyên sản xuất và phân phối các sản phẩm ngành làm đẹp trên thế giới. ARMAF vốn là thương hiệu lớn nhất của tập đoàn với 15 triệu sản phẩm bán ra mỗi năm. Với chúng tôi, mỗi sản phẩm đến tay người dùng không chỉ là sản phẩm đơn thuần, đó là hành trình của mùi hương. Điều mà chúng tôi quan tâm nhất là đem trải nghiệm mùi hương chạm đến trái tim người dùng, khiến họ hạnh phúc và được là chính mình.
Chúng tôi đang hợp tác chặt chẽ với rất nhiều nhà điều chế mùi hương lớn trên thế giới, một trong số đó là ông Christian Provenzano. Hiện nay, ARMAF đã tiếp cận hơn 30 triệu người (theo số liệu thống kê của TCR Holdings - đơn vị phân phối độc quyền ARMAF tại Việt Nam). Vậy nên chúng tôi kỳ vọng trong thời gian tới, các sản phẩm của ARMAF sẽ đến tay toàn thể 100 triệu người tiêu dùng tại Việt Nam”.
Ngài Ali Asgar Fakhruddin gửi lời cảm ơn chân thành đến các đối tác, nhà phân phối, KOLs tại Việt Nam vì đã đồng hành cùng ARMAF trong hành trình chinh phục giới mộ điệu.
Với năng lực, kinh nghiệm, sự tương đồng về sứ mệnh ra đời và khả năng sáng tạo trong hoạt động quảng bá – marketing, TCR Holdings đã giúp thương hiệu ARMAF mở rộng thị trường và chiếm cảm tình của người tiêu dùng Việt Nam.
Hơn cả một mùi hương…
Chia sẻ về bối cảnh ra mắt bộ sưu tập mới cùng tiềm năng của thương hiệu, bà Lý Thương – Giám đốc Marketing & Truyền thông của TCR Holdings nhận định: “Thị trường nước hoa hiện nay không chỉ là một ngành hàng làm đẹp mà đã trở thành một phần trong phong cách sống và cá tính của mỗi người, đặc biệt là giới trẻ. Thế hệ Gen Z và Millennials tại Việt Nam đang ngày càng tìm kiếm sự độc đáo, khác biệt và sản phẩm phản ánh được cá tính của họ.
Để đáp ứng xu hướng này, ARMAF sẽ thay đổi cách tiếp cận, từ việc tập trung vào giá trị truyền thống sang việc tạo ra những trải nghiệm mang tính cá nhân hóa và gần gũi hơn với phong cách sống của giới trẻ. Sự kiện ra mắt Bộ sưu tập nước hoa “Scent of Slay” này là sự kết hợp giữa các yếu tố chất lượng của một thương hiệu nước hoa toàn cầu cũng như sự sáng tạo mùi hương phù hợp nhiều cá tính, nhiều màu sắc người trẻ thông qua đó giúp chúng tôi thu hút thế hệ mới.
Nước hoa giờ đây không chỉ là một sản phẩm làm đẹp, mà còn là cách để mỗi cá nhân kể câu chuyện của chính mình thông qua mùi hương. Đây là cơ hội lớn để ARMAF truyền cảm hứng, xây dựng mối liên kết cảm xúc sâu sắc và đồng hành cùng giới trẻ Việt Nam trong hành trình khẳng định bản thân”.
Những celeb, KOLs có tầm ảnh hưởng lớn và lượng fan đông đảo như Hoa hậu Hương Giang, Kay Trần,... sẽ là cầu nối để ARMAF tiếp cận sâu hơn với GenZ - tệp khách hàng mục tiêu của thương hiệu.
4 bộ sưu tập - 4 màu sắc - 4 câu chuyện
ARMAF đã ra mắt cùng lúc 4 bộ sưu tập nước hoa mang sắc thái khác nhau, để người trẻ dù là ai, theo đuổi cá tính và phong cách nào cũng đều có thể tìm thấy chất riêng của mình trong từng giọt hương.
Uniq Collection - Gồm 2 mùi hương: Uniq Forever cho nam và Effects of Uniq cho nữ.
Lấy cảm hứng từ những viên kim cương tuyệt mỹ cùng vẻ đẹp vượt thời gian của trường phái nghệ thuật Art Deco, Armaf Uniq Collection là tuyên ngôn của cái tôi lý tưởng, “tôi” là duy nhất và trong đám đông, “tôi” nổi bật nhất. Sang trọng, tinh tế và đầy khí chất, đó là hào quang mà Uniq đem tới cho những người yêu hương thứ thiệt.
Club de Nuit Exclusive Collection dành cho nam gồm Club De Nuit Precieux 1 và Club De Nuit Oud
Tuyệt tác nghệ thuật mang vẻ đẹp cổ điển, lịch lãm, nơi mỗi giọt hương là một khúc nhạc giao thoa giữa sự mạnh mẽ, nam tính và nét thanh lịch, trầm ổn của quý ông thời hiện đại.
Miss Armaf Collection dành cho nữ gồm Miss Armaf Attitude, Miss Armaf Chic, Miss Armaf Catwalk.
Lung linh như bức họa thần tiên và yêu kiều như một nàng công chúa, Miss Armaf được tạo nên để tôn vinh vẻ đẹp đa chiều – hiện đại ở những quý cô GenZ: Tự tin, quyến rũ, ngọt ngào, mộng mơ nhưng không kém phần cá tính và độc lập.
Odyssey Collection gồm 5 mùi hương cho cả nam và nữ: Odyssey Candee, Odyssey Spectra, Odyssey Mandarin Sky, Odyssey Homme Man Odyssey Limoni.
Hành trình dành riêng cho những trái tim khao khát sự tự do, muốn khám phá thế giới đầy sắc màu và không ngại thể hiện cá tính của riêng mình. Odyssey không chỉ là hương thơm – đó là nguồn năng lượng, là nhịp đập của tuổi trẻ, là biểu tượng cho một tinh thần tự do phiêu lưu, dám nghĩ, dám làm, dám sống hết mình.
Hoa Hậu Hương Giang đã tìm thấy mùi hương hoàn hảo với phong cách của mình mang tên “Effects of Uniq” - “Rất sang, rất thơm” là những ấn tượng đầu tiên mà nàng hậu cảm nhận về sáng tạo này.
Với những khoảnh khắc thăng hoa từ sự kiện và 4 bộ sưu tập nước hoa mới được nâng cấp về mùi hương lẫn diện mạo, ARMAF sẽ bứt tốc lên một tầm vóc mới, xứng tầm “tay đua” đáng gờm trên sân chơi nước hoa cao cấp tại Việt Nam.
Trích từ nguồn: Tạp Chí Đẹp