Giới thiệu

Nếu một ngày bạn chợt thấy mùi hương quen thuộc thoáng qua cánh mũi, kéo kỷ niệm ùa về khiến tâm hồn thổn thức lao xao. 

Mùi hương có lẽ là thứ vũ khí mạnh nhất mà tạo hoá ban cho con người. Theo thời gian chúng ta có thể quên đi hình dáng, quên đi màu sắc, quên đi những nỗi đau nhưng chỉ cần một giọt hương quen thuộc, kí ức lại ùa về như mới hôm qua.

ARMAF cũng ra đời với tâm hồn và sứ mệnh như vậy. Trải dài từ 2010 tới nay, ARMAF đã đi qua bao nhiêu thăng trầm, lưu giữ hàng ngàn kỉ niệm, là tri âm của bao nhiêu tâm hồn.

Từ khi ra mắt, Armaf nhanh chóng thu hút được sự chú ý của thế hệ gen Z bởi mức giá vừa tầm, sản phẩm chất lượng cao mang mùi hương sang trọng, gu thẩm mỹ độc đáo và phá cách. Đề cao nét riêng trong từng nốt hương và tôn vinh cá tính của người yêu hương, trải qua hơn 17 năm hình thành và phát triển, thương hiệu nước hoa nổi tiếng của công ty Sterling Perfumes Industry đến từ xứ sở dát vàng của tiểu Vương quốc Ả Rập đã chạm đến trái tim của hàng tỷ người tại hơn 90 quốc gia trên toàn Thế Giới.

Là một dòng nước hoa của thương hiệu ARMAF, Club de Nuit mang biểu tượng của đam mê, tự do và niềm khao khát được khẳng định mình. Không có giới hạn, chỉ có bạo dạn dám mơ lớn, dám trải nghiệm mà khiêm nhường, không phô trương. Không ràng buộc, luôn chào đón năng lượng sục sôi hiện thực hóa những khát khao và tôn vinh chất riêng của mỗi tâm hồn cá tính. Là màn sương tưới lên nguồn cảm hứng và lan tỏa những điều nhỏ bé tích cực, Club de Nuit sẽ đưa bạn đến với hành trình khám phá những ý tưởng mới và đón nhận những điều rực rỡ như ánh sáng của thành phố về đêm. 

ARMAF ra đời như một nguồn sáng tinh thần, một tác phẩm của thời gian, một thước phim ghi lại quá trình hiện thực hóa một ý niệm về phong cách sống hiện đại và tràn đầy cảm hứng. Nhưng không dừng ở đó, ARMAF không chỉ là người dẫn đường cho thế hệ mới khám phá bản thân, mà ARMAF mong muốn được đồng hành cùng các bạn trẻ trong giai đoạn phát triển. Và cả khi thay đổi, ARMAF vẫn luôn ở đó, đồng hành và tỏa sáng cùng bạn.

ARMAF - Shining as Always.